Nâng cao trình độ tiếng Anh với 3 Game Show truyền hình nổi tiếng thế giới

Học tiếng Anh nói riêng và học ngoại ngữ nói chung là một công việc lặp đi lặp lại, chính vì thế, đôi khi chúng ta sẽ cảm thấy khá nhàm chán. Tại sao bạn không thử “đổi gió” theo dõi các Game Show để vừa giải trí, vừa nâng cao trình độ nghe, nói, đọc, hiểu tiếng Anh mà không hề mệt mỏi.

  1. Master Chef

Nếu là một người có một tình yêu với căn bếp và đam mê ẩm thực thì Master Chef chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn. Chương trình là nơi mà tất cả mọi người dân Mỹ đều có thể đăng kí để đến trổ tài. Theo dõi chương trình này sẽ giúp bạn lắng nghe tiếng Anh của khá nhiều vùng miền và giọng nói của nhiều độ tuổi.

Vua đầu bếp Mỹ - Christine Hà

Vua đầu bếp Mỹ – Christine Hà

Và có một điều đặc biệt là vào năm 2012, một cô gái khiếm thị gốc Việt là Christine Hà đã thuyết phục được những vị giám khảo nổi tiếng nhất để vượt qua 30.000 thí sinh trên khắp nước Mỹ để giành chức vô địch với các món ăn truyền thống của Việt Nam.

  1. The Amazing Race

Ở Việt Nam, chương trình thực tế “Cuộc đua kỳ thú” luôn gây hấp dẫn và thu hút rất đông sự quan tâm của khán giả bởi sự hấp dẫn của những thử thách cam go, nghẹt thở. Trong đó mỗi đội chơi gồm 2 thành viên, các cặp đôi sẽ hoàn thành những thử thách do chương trình đặt ra, đội nào hoàn thành thử thách nhanh nhất sẽ nhận được một mật thư, cũng chính là nhiệm vụ được đặt ra ở thử thách tiếp theo.

Chương trình thực tế The Amazing Race

Chương trình thực tế The Amazing Race

Nếu bạn đã thích theo dõi chương trình này thì cũng đừng nên bỏ qua phiên bản Mỹ. The Amazing Race phiên bản Mỹ cũng sẽ khiến bạn đứng ngồi không yên với những trải nghiệm thú vị và giúp bạn nâng cao kỹ năng nghe và phán đoán ngôn ngữ.

  1. Who wants to be a Millionaire

Là trò chơi về trí tuệ, trò chơi này đòi hỏi người chơi phải trả lời 15 câu hỏi với cấp độ từ dễ đến khó. Nếu trả lời đúng hết tất cả 15 câu hỏi của chương trình, người chơi sẽ trở thành “Triệu Phú”, nhận được tấm séc với trị giá giải thưởng tương ứng với câu thứ 15 của chương trình.

Who wants to be a Millionaire là một chương trình trí tuệ

Who wants to be a Millionaire là một chương trình trí tuệ

Ra đời từ năm 2000 tại Mỹ, cho đến nay, chương trình này đã thu hút sự quan tâm của hàng triệu người khắp thế giới. Đón xem chương trình là cơ hội giúp bạn luyện nghe nói tiếng Anh thông qua chương trình này. Nó không những giúp bạn cải thiện trình độ tiếng Anh ở nhiều lĩnh vực, đồng thời bổ sung những kiến thức xã hội, khoa học cực kỳ bổ ích.